Học võ Muay Thái ở tại khu vực TPHCM

Trong những môn võ nổi tiếng trên thế giới, Muay Thái là môn võ được xem là nhanh, mạnh mẽ nhất. Dù mới chỉ mới du nhập vào Việt Nam không lâu, nhưng môn võ này được rất nhiều người ưa chuộng và yêu thích và lựa chọn. Hiện nay, có nhiều trung tâm dạy võ tại TPHCM và HN mở các lớp cho phép học viên đăng ký học võ Muay Thái.

đăng ký học mua thái, phòng tập muay thái, học võ muay thái tại tphcm, học võ muay thái, học võ mma

Theo lời của một võ sư đã đạt giải vô địch Muay Thái trên toàn thế giới, ông nói rằng : "Muay là môn võ tự do, mọi lứa tuổi và giới tính đều có thể tập luyện được, môn võ này không cần một đôi tay chắc khỏe như Boxing, cũng không cần đôi chân linh hoạt như Teakwondo, chúng chỉ là những động tác cơ bản của các bộ phận trên cơ thể kết hợp với nhau một cách bài bản và thuẩn thục, Muay vừa nâng cao sự dẻo dai của cơ thể, giải tỏa sự mệt mỏi, street, căng thẳng sau những giờ làm việc mệt nhọc, vừa có thể tự vệ hiệu quả cho bản thân trong những trường hợp nguy hiểm.” Đó cũng chính là những lợi ích giúp cho môn võ muay thái phát triển và sẽ nhận được sự thích thú của mọi người hơn trong tương lai.

Để học võ Muay Thái tại TPHCM rất đơn giản, bởi vì hiện nay có khá nhiều nơi dạy môn võ này trên địa bàn, tuy nhiên để tìm được một trung tâm, tốt chất lượng, phù hợp với nhu cầu học của bản thân thì không phải dễ. Cũng chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu học tập của các học viên và các bạn đam mê võ thuật Thái Lan, trung tâm thể hình MMAGYMFITNESS đã và đang mở các lớp dạy Muay Thái cơ bản và nâng cao, với nhiều gói tập khác nhau để các bạn có thể lựa chọn gói tập hợp lý nhất. Với việc sở hữu nhiều phòng tập rộng rãi, thoáng mát, các huấn luận viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm chuyên môn cao, học phí muay thái hợp lý thì đây chính là một trong những địa chỉ lý tưởng và thích hợp nhất mà các bạn nên đăng ký và học võ ngay. Trung tâm thường xuyên mở các lớp Muay Thái - MMA nên các bạn có thể đăng ký học vào bất kỳ lúc nào.

đăng ký học mua thái, phòng tập muay thái, học võ muay thái tại tphcm, học võ muay thái, học võ mma

Trung tâm còn là địa chỉ tập gym, MMA, Boxing, Kickboxing lý tưởng cho các bạn trẻ thích rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao.
Liên hệ đăng ký ngay : 09222 33379 - 0888 556667 - 09222 11102. hoặc ghé đến một trong số những phòng tập của trung tâm tại 1 trong 3 địa chỉ sau đây : 
       □ 285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TpHCM
       □ Cơ sở 2: 670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TpHCM
       □ Cơ sở 3: 159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TpHCM
Những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn khi đăng ký học muay thái cơ bản và chuyên sâu tại trung tâm đang chờ đón các bạn.

( Nguồn : http://mmagym.vn )

Hotline: 0888 999 607 - 0922211102

mma, muay thai, boxing, gym

Fanpage

Tin mới